DỊCH VỤ VISA NGA

11:04 04/04/2023

Liên Bang Nga là quốc gia có truyền thống lịch sử lâu đời với lối kiến trúc cổ xưa xinh đẹp cũng như mang đậm nét truyền thống nghệ thuật độc đáo. Nếu như bạn đang có ý định đến Nga để du lịch, thăm người thân, làm việc hay du học,… thì tấm visa là công cụ hữu hiệu để bạn có thể thực hiện được chuyến đi của mình. Chính vì vậy, việc xin visa nga tự túc cũng đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người.

Tuy nhiên, nếu bạn đi tự túc và không có người thân ở Nga, bạn cần phải mua giấy mời hoặc làm dịch vụ visa Nga trọn gói thông qua các đơn vị cung cấp.

Trong trường hợp không tìm được công ty uy tín tại Việt Nam cung cấp giấy mời cho mình, bạn có thể mua qua một số dịch vụ cung cấp visa Nga ngay tại Nga. Khi đó, bạn sẽ phải mất thêm một khoản tiền cũng như thời gian chờ chuyển từ thư mời gốc từ Nga về Việt Nam.

Lưu ý quan trọng liên quan đến giấy mời là bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin thành phố sẽ đi và khách sạn bạn sẽ ở, cùng thời gian bay và lưu trú tại Nga. Mọi thông tin điền vào thư mời bắt buộc phải trùng khớp với đơn xin visa.

Xin visa không khó, hãy cùng VietBlue Tour giải đáp thắc mắc của bạn nhé !

CÁC LOẠI VISA PHỔ BIẾN

Visa du lịch: Đây là loại visa dành cho những người đến nước Nga để du lịch. Visa du lịch Nga chỉ được cấp 1 lần và có thời hạn tối đa là 1 tháng.

Visa thăm thân nhân: Visa này dành cho người muốn sang Nga để thăm người thân. Muốn được Đại sứ quán/Lãnh sự quán cấp visa cho công dân Việt Nam thì bạn phải có giấy chứng nhận nhân thân: Giấy đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, chứng minh quan hệ nhân thân với người mời. Visa thăm thân có thời hạn 90 ngày và thời gian xét duyệt là 21 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ.

Visa thương mại: Loại visa này dành cho những cơ quan là đối tác, nhân viên trao đổi, khảo sát thị trường,… cấp theo yêu cầu của công ty. Visa thương mại có thời hạn từ 1 tháng đến 1 năm, cho phép bạn nhập cảnh nhiều lần trong 1 năm. Thời gian lưu trú không quá 90 ngày. Sau 90 ngày bắt buộc xuất cảnh Nga và 3 tháng sau mới được quay lại.

Visa du học: Đối tượng là học sinh, sinh viên Việt Nam đang có ước muốn theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng hay học nghề tại Nga. Thời hạn phụ thuộc vào thời gian của khóa học, nhưng thường có thời hạn 1 năm, ngoài ra bạn có thể xin gia hạn nếu muốn tiếp tục chương trình học tại đất nước này.

Visa quyền lao động 01 năm: Như tên gọi của nó, visa này có hiệu lực đúng 1 năm. Muốn xin được visa này bạn phải thành thạo tiếng Nga, phải có hợp đồng rõ ràng với công ty phía nước Nga. Để xin được quyền lao động tại đất nước này, công ty phải xin hạn ngạch trước 1 năm.

HỒ SƠ XIN VISA NGA BAO GỒM NHỮNG GÌ ?

Bản sao có công chứng của chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, sơ yếu lý lịch tự thuật
Bản gốc thư mời từ Nga
Tờ khai xin cấp thị thực Nga
Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
Giấy từ chứng minh tài chính
Vé máy bay khứ hồi và xác nhận đặt phòng khách sạn
Lịch trình chuyến đi

Xin visa đi nước ngoài nói chung và xin visa đi Nga nói riêng chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với người Việt. Tuy nhiên, chỉ cần lựa chọn đúng trung tâm dịch vụ visa uy tín thì tỉ lệ đậu visa Nga sẽ gần như tuyệt đối.

Dịch vụ làm visa trọn gói tại VietBlue Tour đã có nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong việc xin visa đi Nga để bạn có thể thực hiện mong muốn đặt chân tới xứ sở Bạch Dương xinh đẹp !

——————————————————————————————————

Liên hệ hotline để được tư vấn 24/7 hoặc vui lòng gửi tin nhắn đến một trong những fanpage của chúng tôi theo đường link dưới đây:

📫 Email : Info@vietbluetour.com

 Contact: 0969691889

🏢 Adress: Số 8, Ngõ 16/1 Phố Thái Hà, Phường trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

💎 Link dịch vụ Tour nội địa, quốc tế, chương trình Teambuilding & Gala diner

https://m.facebook.com/vietbluetour/

💎Link dịch vụ Visa, Chứng minh tài chính

https://www.facebook.com/dichvuchungminhtaichinh24h/

💎Link Dịch vụ, Combo, Voucher giá rẻ

https://www.facebook.com/bongvoucher/

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Liên hệ
Zalo
0969.691.889