DU LỊCH ĐẢO JEJU CÓ CẦN VISA KHÔNG? 01:07 30/8/22

11:04 04/04/2023

 

Xin visa đi du lịch Hàn Quốc rất khó nhưng khi đi du lịch đảo Jeju lại không cần phải làm visa, tại sao lại vậy?  Tất cả sẽ được Vietbluetour giải đáp ngay dưới bài viết này.

See the source image

THÔNG TIN MIỄN VISA ĐI HÀN QUỐC KHI ĐẾN ĐẢO JEJU

Hàn Quốc miễn visa du lịch đảo Jeju cho công dân Việt Nam trong vòng 5 ngày, nếu bạn muốn đi Jeju với thời gian trên 5 ngày thì bắt buộc phải xin visa.

Theo đó, chính phủ nước này cũng tăng cường kiểm soát đường đất liền để tránh trường hợp xuất nhập cảnh bất hợp pháp. Tuy nhiên, hiện nay chưa có chuyến bay thẳng nào từ Việt Nam đi đảo Jeju nên hành khách có thể di chuyển bằng 2 cách như sau:

  • Cách 1: Quá cảnh tại thủ đô Seoul, Busan sau đó bay chuyến nội địa để đến Jeju.
  • Cách 2: Quá cảnh tại quốc gia thứ 3.

Khi quá cảnh, bạn vẫn cần có visa. Suy cho cùng hành khách vẫn phải xin thị thực đi Hàn Quốc khi muốn đặt chân đến đảo Jeju xinh đẹp.

THÔNG TIN DU LỊCH ĐẢO JEJU

Jeju là núi lửa cách đất liền của nước Hàn Quốc khoảng 120 km. Cảnh quan thiên nhiên ở đây vô cùng nên thơ, lãng mạn, đã từng “làm mưa làm gió” trên các bộ phim đình đám của xứ sở kim chi. Tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm, bạn mới cảm nhận hết sự thu hút và thú vị mà thiên đường này mang lại.

See the source image

Jeju được mệnh danh là hòn đảo thiên đường.

Đến Jeju, đừng quên Hallasan. Đây là công viên quốc gia nổi tiếng. Nơi đây có ngọn núi cùng tên được xem là “nóc nhà của Hàn Quốc” với độ cao trên 1.950m. Trên đỉnh núi lại có hồ Baengnokdam gắn với truyền thuyết xa xưa, bốn mùa cảnh sắc quyến rũ khác nhau, cây cỏ xanh mướt, mây trắng lơ lửng nơi đỉnh đầu. Có thể nói đây là bức họa tài tình mà tạo hóa đã ưu ái vẽ lên đó những kỳ quan vô cùng đặc sắc.

Đỉnh Seongsan còn gọi là đỉnh núi Mặt trời mọc chính là điểm dừng chân thứ 2 mà du khách không thể làm ngơ. Không gian ở đây còn khá hoang sơ và yên bình. Bạn có thể chiêm ngưỡng bình minh hiền hòa và tận hưởng những phút giây thư giãn lý tưởng nhất.

See the source image

Đối với những ai mê khám phá thiên nhiên, động dung nham cổ đại Lava Tube là điểm đến đầy cuốn hút. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Trải qua nhiều năm tháng đổi thay, dung nham động này vẫn giữ được nét bí ẩn hoang sơ vốn có, thu hút sự tò mò của rất nhiều khách du lịch.

Nổi tiếng ở Jeju là các trang trại quýt trĩu quả ngập tràn hai bên đường đi từ trung tâm Jeju xuống vùng Seowipo.

See the source image

Jeju thật “tốt bụng” vì chiêu đãi du khách quá nhiều món ăn tinh thần hấp dẫn. Bất kỳ ai đến đây cũng có thể tìm thấy thiên đường cho riêng mình. Và dù bạn có khó tính đến thế nào thì cắc cũng phải xiêu lòng với ẩm thực phong phú, thơm ngon nơi đây. Đó có thể là: bào ngư, mì ramen, rong biển, cá hổ hầm, súp nhím biển, hải sản tươi sống, gà lôi thịt lợn đen nướng hay cá thu nướng muối,…

Đừng ước mơ nữa, hãy hiện thực hóa bằng cách làm ngay visa đi Hàn Quốc tại Vietbluetour ngay bạn nhé. Nhiều trải nghiệm thú vị và những khung cảnh lý tưởng đang chờ bạn khám phá tại đảo thiên đường Jeju nổi tiếng.

——————————————————————————————————

Liên hệ hotline để được tư vấn 24/7 hoặc vui lòng gửi tin nhắn đến một trong những fanpage của chúng tôi theo đường link dưới đây:

📫 Email : Info@vietbluetour.com

 Contact: 0969691889

🏢 Adress: Số 8, Ngõ 16/1 Phố Thái Hà, Phường trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

💎 Link dịch vụ Tour nội địa, quốc tế, chương trình Teambuilding & Gala diner

https://m.facebook.com/vietbluetour/

💎Link dịch vụ Visa, Chứng minh tài chính

https://www.facebook.com/dichvuchungminhtaichinh24h/

💎Link Dịch vụ, Combo, Voucher giá rẻ

https://www.facebook.com/bongvoucher/

 

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Liên hệ
Zalo
0969.691.889