VIETBLUETOUR NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH MICE EXPO 2024

15:09 28/09/2024

MICE EXPO 2024- “Du lịch và hoà bình”

Sự kiện MICE EXPO 2024 nhằm thúc đẩy phát triển du lịch MICE tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của du lịch Việt Nam, góp phần phát triển du lịch Việt Nam nhanh, bền vững.

Đồng thời MICE EXPO 2024 cũng tạo diễn đàn trao đổi về tầm nhìn, đánh giá những cơ hội, thách thức để phát triển du lịch MICE tại Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, bền vững, gắn với định hướng chuyển đồi xanh, chuyển đổi số của du lịch Việt Nam.

MICE EXPO 2024 là sự kiện được VMC tổ chức tiếp nối sự thành công của năm 2023 với quy mô số lượng gấp bốn lần và nhiều nội dung hoạt động phong phú giữa người bán (seller) và người mua (buyer).

Với quy mô 500 doanh nghiệp tham gia kết nối kinh doanh và 800 đại biểu tham dự, MICE EXPO 2024 đã cơ hội tốt cho các doanh nghiệp giới thiệu quảng bá sản phẩm và cùng nhau nhận định xu thế, xây dựng kế hoạch hành động cho thời gian tới cũng như "Định vị thương hiệu du lịch MICE Việt Nam trên bản đồ du lịch MICE thế giới".

Đặc biệt hơn, MICE EXPO 2024 năm nay càng có ý nghĩa khi được tổ chức đúng vào ngày 27/9 - Ngày Du lịch Thế Giới với thông điệp do Tổ chức Du lịch của Liên hợp quốc (UNT) gửi đến các quốc gia thành viên: Du lịch và Hoà bình.

VIETBLUETOUR vô cùng vinh dự khi tham gia MICE EXPO 2024 với vai trò Nhà tài trợ đồng hành của sự kiện. Với hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng như: visa outbound, evisa, công văn nhập cảnh, combo, tour trọn gói, tổ chức hội nghị,… cùng với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ nhân sự, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn hợp tác cùng với VIETBLUETOUR. Với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ tốt nhất, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Vietbluetour chắc chắn sẽ ngày càng phát triển, không ngừng đổi mới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sự kiện MICE EXPO 2024 đã diễn ra thành công rực rỡ, VIETBLUETOUR mong rằng sẽ được gặp lại và cùng đồng hành cùng các quý đối tác trong những sự kiện sắp tới.

 

 

Các tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Liên hệ
Zalo
0969.691.889