CÁC NƯỚC CHÂU ÂU NÀO MIỄN VISA CHO VIỆT NAM ?

15:04 10/04/2023

 

Hiện nay có khoảng 60 nước trên thế giới cho phép người Việt Nam tham quan và lưu trú mà không cần visa hoặc chỉ cần visa on arrival cấp tại sân bay. Vậy liệu có các nước châu âu miễn visa cho Việt Nam hay không. Câu trả lời của VietBlueTour là không. Tất cả các quốc gia châu Âu đều yêu cầu bạn phải có visa để được nhập cảnh. Tuy nhiên tại Châu Âu bạn có thể sử dụng 1 loại visa duy nhất là VISA SCHENGEN để di chuyển giữa các nước thành viên của khối Schengen và 1 số vùng lãnh thổ khác.

Những nước Châu Mỹ miễn visa với người Việt Nam

Những nước Châu Mỹ miễn visa với người Việt Nam theo hình thức: Miễn visa, miễn visa có điều kiện; Visa on arrival, cấp thị thực tại cửa khẩu; Visa online và miễn thu phí visa…

  • Bolivia quốc gia ở trung tâm Nam Mỹ. Thủ tục cấp thị thực tại cửa khẩu. Thời gian lưu trú 90 ngày.
  • Chile tên chính thức là Cộng hòa Chile là một quốc gia ở Nam Mỹ. Chile miễn thị thực 90 ngày.
  • Cuba quốc gia lớn nhất Caribe không cấp thị thực không thu phí.
  • Cộng hòa Dominica và Dominica là 2 quốc gia khác nhau. Cộng hòa Dominica là điểm du lịch lớn nhất Caribe, miễn thị thực 21 ngày.
  • Ecuador tên chính thức Cộng hòa Ecuador là quốc gia Nam Mỹ, giáp Colombia và Peru. Ecuador miễn thị thực với thời gian lưu trú 90 ngày.
  • Haiti là quốc gia đặc biệt thuộc vùng biển Caribe. Đặc biệt vì đây là quốc gia độc lập đầu tiên ở Mỹ Latinh, quốc gia do người da đen độc lập phi thực dân hóa đầu tiên trên thế giới, là quốc gia duy nhất mà sự độc lập một phần là nhờ cuộc nổi loạn nô lệ. Haiti miễn thị thực với thời gian lưu trú 90 ngày.

  • Panama nổi tiếng với kênh đào Panama nối liền Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Là một quốc gia ở Nam Mỹ. Panama miễn thị thực lên tới 06 tháng và có khả năng được gia hạn lưu trú.
  • Mexico là quốc gia lớn ở Bắc Mỹ, đứng hàng 14 thế giới. Mexico miễn thị thực với người có visa Mỹ, Nhật Bản, Canada, Anh, Schengen.
  • Nicaragua quốc gia lớn nhất Trung Mỹ cấp thị thực không thu lệ phí.
  • Saint Kitts và Nevis tên chính thức là Liên bang Saint Christopher và Nevis. Một đảo quốc nằm ở Trung Mỹ, thuộc danh sách quốc gia nhỏ nhất thế giới theo diện tích và dân số. Để xin visa nước này, bạn khai đơn xin thị thực trực tuyến.
  • Saint Lucia là một đảo quốc nằm trong lòng Đại Tây Dương, phía đông vùng biển Caribe. Nước này cấp thị thực tại cửa khẩu với thời gian lưu trú 6 tuần.
  • Saint Vincent and the Grenadines là một đảo quốc thuộc quần đảo Caribe. Quốc gia này miễn thị thực 1 tháng. Du khách phải xuất trình trình hộ chiếu còn hiệu lực, vé máy bay khứ hồi và chứng minh mình có đủ tài chính để chi trả cho chuyến đi.
  • Turks and Caicos hay Quần đảo Turks và Caicos là một vùng lãnh thổ nằm trong quần đảo Caribe nhưng thuộc Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Quần đảo miễn thị thực với thời gian lưu trú 30 ngày. Được gia hạn thị thực 1 lần.

Những quốc gia thuộc châu Âu và châu Mỹ trên đây miễn visa cho người Việt theo nhiều hình thức, có nước miễn toàn bộ, có nước miễn visa nhưng kèm theo điều kiện… nhìn chung để có được visa của những nước này khá dễ dàng.

——————————————————————————————————

Liên hệ hotline để được tư vấn 24/7 hoặc vui lòng gửi tin nhắn đến một trong những fanpage của chúng tôi theo đường link dưới đây:

📫 Email : Info@vietbluetour.com

 Contact: 0969691889

🏢 Adress: Số 8, Ngõ 16/1 Phố Thái Hà, Phường trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

💎 Link dịch vụ Tour nội địa, quốc tế, chương trình Teambuilding & Gala diner

https://m.facebook.com/vietbluetour/

💎Link dịch vụ Visa, Chứng minh tài chính

https://www.facebook.com/dichvuchungminhtaichinh24h/

💎Link Dịch vụ, Combo, Voucher giá rẻ

https://www.facebook.com/bongvoucher/

 

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Liên hệ
Zalo
0969.691.889