ĐÀ LẠT – NƠI CHỐN HẸN HÒ, ĐIỂM ĐẾN TÌNH YÊU

11:04 04/04/2023

Đà Lạt – thành phố với những điểm đến thơ mộng,  đặc biệt nơi đây còn là chốn hẹn hò vô cùng lý tưởng, lãng mạn cho các cặp đôi yêu nhau. Cùng Vietbluetour điểm qua top địa điểm hẹn hò Đà Lạt nổi tiếng, bạn không nên bỏ qua nhé!

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM HẸN HÒ LÝ TƯỞNG DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

Đồi chè Cầu Đất

Cặp đôi nào muốn tìm về sự thanh bình yên tĩnh, muốn trải nghiệm tản bộ trên những đồi chè xanh mướt thì có thể đến đồi chè Cầu Đất. Những đồi chè trải dài, luống nào luống nấy đều tăm tắp luôn là một phông nền cực thơ cho bộ ảnh của bạn và “nửa kia” đấy.

Thả hồn mình theo mây gió nơi đồi chè Cầu Đất xanh mướt bạt ngàn

TOP 5 địa điểm chụp hình cưới ở Quảng Nam lý tưởng nhất

Hình ảnh các cặp đôi checkin, hẹn hò nơi đây

Đồi cỏ hồng

Đồi cỏ hồng hay đồi cỏ tuyết là tên chỉ chung một địa điểm được nhiều tín đồ check in yêu thích. Họ truyền tai nhau về một loại cỏ rực rỡ tuyệt đẹp, mang nét đẹp hoang dại, và có sức sống phi thường mạnh mẽ. Loại cỏ này không chỉ mọc theo từng bụi, mà còn mọc bao phủ lên từng quả đồi.

Loại cỏ này mang tên là cỏ tuyết. Hay theo các gọi thông thường của người dân bản xứ đó chính là đồi cỏ hồng. Để được ngắm nhìn những đồi cỏ tuyệt đẹp này, thì bạn cần đến Hồ suối vàng, gần khu du lịch Thung lũng Vàng và đồi cỏ hồng ở vị trí cây thông cô đơn nổi tiếng.

 

Tour đồi cỏ tuyết Đà Lạt

Đà Lạt Milk Farm

Dalat Milk Farm là nông trại bò sữa thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ phần sữa Đà Lạt, trước năm 2009 nơi này có tên là Nông trường quốc doanh bò sữa Phi Vàng. Với khung cảnh yên bình, không gian lãng mạn, đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi khi đặt chân đến Đà Lạt.

Dalat Milk Farm - Nông trại bò sữa nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộngKhông đơn thuần chỉ là nông trại, nơi sản xuất sữa tươi, Dalat Milk Farm còn sở hữu “vẻ đẹp như trời Âu” bởi phong cách kiến trúc của ngôi nhà độc đáo kết hợp cảnh sắc thơ mộng xung quanh. Nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh siêu “xịn” cho những bạn đang lên kế hoạch chụp hình cưới.

Trang trại Bò sữa Việt Nam mà ai cũng tưởng đồng cỏ châu Âu

Cánh đồng hoa Lavender ở hồ Tuyền Lâm

là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng mà không thể nào bỏ qua khi đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Loài hoa này được rất nhiều du khách biết đến. Và vô cùng yêu quý trong những năm gần đây. Khi đặt chân đến Đà Lạt du khách không nên bỏ qua cho mình những tấm ảnh chụp chung với loài hoa này. Một loài hoa quý phải và đẹp tuyệt vời.

Lạc vào tiên cảnh với khu du lịch Lavender Đà Lạt

Check-in tại đây, các cặp đôi sẽ có những bộ ảnh siêu lãng mạn và sang xịn với một chiếc background xinh đẹp. Bên cạnh những dãy hoa Lavender trải rộng, cánh đồng hoa còn sở hữu khung cảnh thơ mộng với hồ nước trong vắt, xa xa là rừng thông xanh ngút mắt. Đây chính là phông nền hoàn hảo cho bộ ảnh cưới lãng mạn rất được các cặp đôi trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu Đà Lạt là một trong những địa danh nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở sương mù này. Mỗi khi nhắc tới Đà Lạt là các bạn sẽ nghĩ ngay tới những địa danh đầy thơ mộng. Đây sẽ là địa điểm lí tưởng để các cặp đôi hẹn hò, dạo mát trên những bãi có xanh mướt, được check-in cùng nhiều tiểu cảnh tràn ngập tình yêu tại nơi đây.

Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt 2022 có gì khi tăng giá vé lên 250.000đ

Bàn Cờ khổng lồ ngay tại Thung lũng Tình yêu

Bàn cờ khổng lồ tại thung lũng tình yêu

Quảng trường Lâm Viên

Với vị trí trung tâm cùng những công trình đầy ấn tượng, Quảng trường Lâm Viên Đà Lạt đang là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch đặc biệt là giới trẻ khi có dịp đến thăm Đà Lạt. Hằng năm, địa điểm này thu hút được rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ tới tham quan, vui chơi. Không những thế, nơi đây còn là địa điểm thường xuyên diễn ra những hoạt động cộng đồng, những sự kiện quan trọng của thành phố.

Quảng trường Lâm Viên tại Đà Lạt đầy mộng mơ

Còn rất nhiều địa điểm lãng mạng chờ bạn khám phá , nhanh tay đến trải nghiệm nhé ! 

——————————————————————————————————

Liên hệ hotline để được tư vấn 24/7 hoặc vui lòng gửi tin nhắn đến một trong những fanpage của chúng tôi theo đường link dưới đây:

📫 Email : Info@vietbluetour.com

 Contact: 0969691889

🏢 Adress: Số 8, Ngõ 16/1 Phố Thái Hà, Phường trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

💎 Link dịch vụ Tour nội địa, quốc tế, chương trình Teambuilding & Gala diner

https://m.facebook.com/vietbluetour/

💎Link dịch vụ Visa, Chứng minh tài chính

https://www.facebook.com/dichvuchungminhtaichinh24h/

💎Link Dịch vụ, Combo, Voucher giá rẻ

https://www.facebook.com/bongvoucher/

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Liên hệ
Zalo
0969.691.889