ĐI BALI CÓ CẦN VISA KHÔNG ?

11:04 04/04/2023

Bali là thiên đường nghỉ dưỡng của Indonesia, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách đến đây. Vậy du lịch Bali có cần visa không chắc hẳn là một trong những thắc mắc của nhiều người khi có ý định du lịch Indonesia. Hãy cùng VietBlue Tour tìm hiểu ngay nhé !

Bali – điểm đến thú vị nhất định phải ghé thăm 

Bali nổi tiếng và được biết đến với tên gọi “Hòn đảo thiên đường”, là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Indonesia nói riêng và Châu Á nói chung.

Đảo Bali hấp dẫn du khách bởi những ngồi đền thờ Hindu cổ kính thiêng liêng với lối kiến trúc độc đáo, các bãi biển xanh trong bên bờ cát trắng trải dài dưới ánh nắng rực rỡ, những thửa ruộng bậc thang mênh mông xanh ngát, những ngôi làng truyền thống và ẩm thực đặc sắc. Thuộc vùng biển của Ấn Độ Dương, lại mang vẻ đẹp hoang sơ nên đảo Bali luôn là hòn đảo thu hút lượng khách du lịch lớn nhất thế giới. Hòn đảo thiên đường Bali mang đến cho du khách những khám phá và trải nghiệm khó quên.

Đa số khi đến du lịch Indonesia đều lựa chọn hòn đảo Bali để tham quan. Bởi vì nơi này hấp dẫn du khách bởi sự hoang sơ, nên thơ và thiên nhiên tươi đẹp. Một số bãi biển được đánh giá là đẹp nhất có thể kể đến như: Nuѕa Dua, bãi biển Kuta, Sanur, Geger…

Ngoài ra, Bali còn có nhiều ngôi đền đài cổ, đáng chú ý là Tanah Lot. Ngôi đền này tọa lạc trên mỏm đá bao quanh là biển rộng mênh mông. Hoặc ngôi đền Lempuуang với cổng trời được nhiều người biết đến. Ngoài ra, còn có thể kể đến một số ngôi đền khác như: Đền Tirta Empul, Đền Ulun Danu Bratan,… Đặc biệt, hệ thống reѕort ở Bali vô cùng tuyệt vời để lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo.

VẬY DU LỊCH BALI CÓ CẦN VISA HAY KHÔNG ?

Đối với người dân Việt Nam sẽ được miễn visa đi du lịch Bali vì hòn đảo này thuộc lãnh thổ đất nước Indonesia cùng thuộc khu vực Đông Nam Á. Theo như Hiệp định miễn thị thực nhập cảnh cho công dân 2 nước Việt Nam và Indonesia, người Việt Nam chỉ cần có hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng so với thời gian du lịch sẽ được miễn visa khi nhập cảnh Indonesia cùng với thời gian lưu trú tối đa là 30 ngày.

Trường hợp nào cần xin visa để đi Bali ?

Đối với du khách là Việt Kiều hay có quốc tịch các nước không cho phép miễn visa nhập cảnh Indonesia thì sẽ phải làm visa nếu có ý định đến Bali. Sau đây là danh sách 11 nước được miễn thị thực tại Indonesia như sau : Brunei, Chile, Hồng Kong, Maccau, Morocco, Peru, Malaysia, Philippin, Thái Lan, Singapore, Việt Nam. Cụ thể hồ sơ xin visa bao gồm :

– Đơn xin cấp visa

– Hộ chiếu bản gốc và phải còn hiệu lực ít nhất 6 tháng kể từ khi nhập cảnh

– 02 hình 3×4 phông nền trắng lưu ý chụp không quá 6 tháng kể từ khi nhập cảnh

– Thông tin về bản thân, gia đình,…

– Thẻ tạm trú tại Việt Nam nếu có (đối với Việt Kiều)

Nếu bạn có nhu cầu xin visa đi các nước để có thể du lịch, du học, thăm thân, … hãy liên hệ VietBlue Tour để có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn thực hiện mong muốn của bản thân !

——————————————————————————————————

Liên hệ hotline để được tư vấn 24/7 hoặc vui lòng gửi tin nhắn đến một trong những fanpage của chúng tôi theo đường link dưới đây:

📫 Email : Info@vietbluetour.com

 Contact: 0969691889

🏢 Adress: Số 8, Ngõ 16/1 Phố Thái Hà, Phường trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

💎 Link dịch vụ Tour nội địa, quốc tế, chương trình Teambuilding & Gala diner

https://m.facebook.com/vietbluetour/

💎Link dịch vụ Visa, Chứng minh tài chính

https://www.facebook.com/dichvuchungminhtaichinh24h/

💎Link Dịch vụ, Combo, Voucher giá rẻ

https://www.facebook.com/bongvoucher/

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Liên hệ
Zalo
0969.691.889