DỊCH VỤ CHỨNG MINH TÀI CHÍNH – DỊCH VỤ CHỨNG MINH CÔNG VIỆC 24/7

11:04 04/04/2023

 

VÌ SAO CẦN PHẢI CHỨNG MINH TÀI CHÍNH (CHỨNG MINH SỔ TIẾT KIỆM) KHI XIN VISA?

Thứ nhất, nếu đi du lịch thì bạn nhất thiết phải có đủ tài chính để có thể chi trả cho toàn bộ chi phí đi lại, ăn uống và tham quan hay thậm trí mua sắm tại đây. Nếu bạn đi du học thì bạn cũng cần chứng minh rằng mình có đủ tiền sinh hoạt phí, chi trả các nhu cầu thiết yếu phục vụ việc học tại đất nước đó.

Thứ hai, ngoài việc chi trả cho các chi phí trên thì chứng minh tài chính theo quy định của chính phủ các nước sẽ đảm bảo được việc giảm thiểu tối đa những chi phí hỗ trợ du khách trong những trường gặp xấu mà du khách gặp phải trong chuyến đi của mình. Chắc chắn rằng, không một quốc gia nào muốn sử dụng ngân sách của mình để chi trả và hỗ trợ cho công dân nước khác.

VÌ SAO CẦN PHẢI CHỨNG MINH CÔNG VIỆC (CHỨNG MINH THU NHẬP) KHI XIN VISA?

Như đã đề cập ở trên ở mục Chứng minh tài chính thì Đại sứ quán sẽ xem xét nguồn thu nhập hợp pháp của bạn đến từ đâu, liệu bạn có tiền để gửi sổ tiết kiệm hay không, và liệu bạn có tiền mua các tài sản khác (nhà cửa, đất đai, xe cộ…) hay không. Nếu bạn có công việc tại một công ty với mức lương ổn định thì bạn có thể có tiền để gửi tiết kiệm, bạn có tiền để đi du lịch và bạn có khả năng mua đất đai, nhà cửa, xe cộ, bạn có tiền cho con em mình hay chính mình đi du học.

Ngoài ra chứng minh công việc cũng phần nào thể hiện bạn là người công ăn việc làm ổn định, có trình độ văn hóa cơ bản, có một phần ràng buộc tại Việt Nam (ví dụ bạn có đóng bảo hiểm xã hội), như vậy thì có thể nói là sẽ giảm được tỉ lệ bạn muốn sang đất nước của họ kiếm việc làm và trốn ở lại.

Nếu bạn không có sổ tiết kiệm, hay bạn kinh doanh tự do, và bạn muốn đi du lịch, hay bạn đang làm hồ sơ xin học bổng du học và thiếu hồ sơ công việc của người bảo lãnh (bố mẹ) thì hãy đến với chúng tôi.

Vietbluetour cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính (sổ tiết kiệm) và chứng minh công việc (chứng minh thu nhập) để xin visa du lịch, visa du học

Vietbluetour cung cấp dịch vụ chứng minh tài chính:

  • Sổ tiết kiệm tất cả các hạn mức
  • Sổ tiết kiệm lùi ngày
  • Sổ tiết kiệm duy trì
  • Sổ tiết kiệm nhiều ngân hàng khác nhau
  • Giá tốt nhất thị trường

Vietbluetour cung cấp dịch vụ chứng minh công việc:

  • Hợp đồng lao động
  • Đơn xin nghỉ phép
  • Giấy xác nhận công tác / Quyết định bổ nhiệm
  • Giấy xác nhận lương tiền mặt, sao kê chuyển khoản

Hãy liên hệ hotline để được tư vấn 24/7 hoặc vui lòng gửi tin nhắn đến một trong những fanpage của chúng tôi theo đường link dưới đây:

📫 Email : Info@vietbluetour.com

🏢 Adress: Số 8, Ngõ 16/1 Phố Thái Hà, Phường trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

💎 Link dịch vụ Tour nội địa, quốc tế, chương trình Teambuilding & Gala diner

https://m.facebook.com/vietbluetour/

💎Link dịch vụ Visa, Chứng minh tài chính

https://www.facebook.com/dichvuchungminhtaichinh24h/

💎Link Dịch vụ, Combo, Voucher giá rẻ

https://www.facebook.com/bongvoucher/

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Liên hệ
Zalo
0969.691.889