TOP 10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH XA HOA KHÓ CHỐI TỪ TẠI DUBAI

14:03 28/03/2023

 

Dubai là đất nước nổi tiếng với việc sở hữu nhiều cái nhất của thế giới. Nếu có điều kiện thì nhất định phải đi du lịch Dubai một lần trong đời bạn nhé! Sẽ rất thú vị nếu bạn khám phá hết được 10 địa điểm tuyệt vời sau của Dubai đấy! Đó là những địa điểm nào hãy cùng VIETBLUETOUR  khám phá Top 10 địa danh không nên bỏ qua khi du lịch Dubai ngay sau đây.

Dubai là một thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Xưa kia Dubai rất nghèo khó nhưng ngày nay, Dubai đã trở thành thành phố giàu bậc nhất thế giới và là địa điểm du lịch yêu thích của nhiều khách du lịch. Theo kinh nghiệm du lịch Dubai của những người đã từng tới đây thì Tòa nhà Burj Khalifa, Quần đảo Cây cọ, Ski Dubai, Công viên Wild Wadi, Dubai Miracle Garden,… là một số địa điểm tiêu biểu bạn không nên bỏ qua khi du lịch Dubai!

Dubai thiên đường giàu sang được kiến tạo trên vùng sa mạc

 

1/ TÒA NHÀ BURJ KHALIFA

Buri Khalifa – cái tên đã trở nên nổi tiếng sau khi truất ngôi “tòa nhà cao nhất thế giới” của tòa nhà Đài Bắc 101 của Đài Loan – niềm kiêu hãnh và là biểu tượng của du lịch Dubai. Tòa nhà Buri Khalifa có độ cao lên tới hơn 800m với 163 tầng và 304 khách sạn, 904 căn hộ ở đây được xem như là khối kiến trúc đồ sộ và cao bậc nhất thế giới. Bạn sẽ phải đứng rất xa hoặc rất cao để có thể chụp ảnh được toàn cảnh của tòa nhà này. 

Tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa sẽ bị soán ngôi | VTV.VN

Tới Buri Khalifa bạn sẽ được tận mục sở thị những nội thất xa xỉ và tiện nghi bậc nhất thế giới ngay trong tòa nhà và thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời, xa hoa như vua chúa. Vậy nên đừng bỏ qua tòa nhà Burj Khalifa trong chuyến du lịch Dubai của mình nhé.

 

 

 

 

 

2/ ĐÀI PHUN NƯỚC DUBAI

Thêm một công trình nữa khiến người xem không khỏi thán phục tài trí cũng như sức sáng tạo của kỹ sư Dubai – đài phun nước Dubai. Đây là đài phun nước nằm ngay trước lối cửa trung tâm mua sắm của Dubai. Nơi đây cũng là địa điểm để tổ chức những màn nhạc nước suốt 24/24 để phục vụ du khách. Nói về độ hoành tráng thì dù bạn có ở cách 32km thì vẫn có thể nhìn thấy đài phun nước này bởi 6.000 chiếc đèn và 25 máy chiếu màu được dùng để trình chiếu cho đài phun nước. Khi ánh mặt trời tắt nhường lại cho ánh đèn cũng là lúc nơi đây lung linh hơn bao giờ hết. Du lịch Dubai mà không ngắm nhìn vẻ đẹp của đài phun nước Dubai thì thật đáng tiếc phải không nào.

Choáng ngợp trước công trình đài phun nước lớn nhất thế giới ở Dubai

 

 

3/ QUẦN ĐẢO CÂY CỌ

Dubai nổi tiếng với những công trình nhân tạo độc nhất thế giới và quần đảo cây cọ chính là một trong số những công trình nhân tạo tuyệt vời, tạo nên sức hút lớn cho du lịch Dubai. Quần đảo gồm 3 hòn đảo lớn: Palm Jumeirah, Palm Deira, Palm Jebel. Đây chính là khối kiến trúc tập hợp những công trình nổi tiếng để kết hợp lại thành hình cây cọ với những khu khách sạn sang trọng, cao cấp. 

Chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ của Đảo Cọ Palm Island tại Dubai

Kinh nghiệm du lịch Dubai của nhiều người nói rằng có rất nhiều cách ngắm quần đảo này nhưng ngắm từ trên không là trọn vẹn và tuyệt vời nhất!

 

4/ KHÁCH SẠN CÁNH BUỒM 7 SAO BUJI AL ARAB

Với hình dạng như một cánh buồm no gió dong mình ra khơi khách sạn Burj Al Arab như một biểu tượng cho sự khát vọng vươn mình ra biển lớn của Dubai. Không chỉ là tượng trưng Burj Al Arab còn là khách sạn số 1 thế giới với hệ thống 20 phòng 2 tầng sang trọng, 4 bể bơi, có câu lạc bộ, bãi biển riêng, dịch vụ theo yêu cầu, đưa đón bằng những loại xe sang hàng đầu thế giới,…Khách sạn Burj Al Arab đã đưa du lịch Dubai lên một tầm cao mới.

Khám phá khách sạn cánh buồm ở Dubai | Khách sạn xa hoa bậc nhất

 

 

5/ SA MẠC SAFARI DUBAI

Nói đến sa mạc ai cũng ngao ngán vì nơi đó vô cùng nóng, tuy nhiên kinh nghiệm du lịch Dubai của nhiều người lại cho rằng chính cái nóng đó lại làm nên sức hấp dẫn không đâu có được của sa mạc Safari. Sa mạc Safari Dubai cách trung tâm của Dubai tầm 40km với những đồi cát vàng óng nối tiếp nhau hai bên đường.

Tour Dubai - Abu Dhabi - Sa Mạc Safari Giá Rẻ Du Lịch từ Hà Nội - Tour Pro

Đợi khi cái nắng đã bớt gay gắt bạn có thể dùng bữa tối với một chút thịt dê nướng, sữa lạc đà,… Ngoài ra bạn còn có thể chụp ảnh với những chú đại bàng – biểu tượng của sa mạc Dubai và thưởng thức những đặc sản đậm chất địa phương. 

 

6/ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI DUBAI

Trung tâm thương mại Dubai với diện tích gần 500.000 m2 là quần thể ôm trọn lấy đài phun nước Dubai và cũng là trung tâm thương mại lớn bậc nhất thế giới

dia-diem-du-lich-dubai-trung-tam-thuong-mai00001

Được hoạt động chính thức từ năm 2008 với quy mô hơn 1200 cửa hàng, 22 màn hình lớn của những rạp chiếu phim, một bản sao của Regent Streest, sân trượt băng chuẩn Olympic, thủy cung,…. thì không thể phủ nhận được độ rộng lớn và hoành tráng của trung tâm thương mại Dubai. Không chỉ có không gian rộng lớn Trung tâm thương mại Dubai còn được trang trí vô cùng lộng lẫy và độc đáo khiến những ai tới du lịch Dubai đều khó có thể cưỡng lại sức hút của nơi này.

 

7. KHU TRƯỢT TUYẾT DUBAI – SKI DUBAI

Ski Dubai là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở trong nhà có diện tích khá rộng với các mô hình mô phỏng như thật. Điểm du lịch này được rất nhiều du khách yêu thích mỗi lần đi du lịch Dubai

Điều hấp dẫn tại khu trượt tuyết Ski Dubai | Thiết kế khu vui chơi trẻ em

Khu trượt tuyết Ski Dubai có núi với những sườn dốc, nhảy tuyết và cả cáp treo đi lên đỉnh núi. Tuyết ở đây được làm từ nước và phun từ những súng tuyết được đặt trên trần nhà. Bạn sẽ được tận hưởng không khí của mùa đông với những cồn tuyết cao và những trò chơi với tuyết vô cùng thú vị khi khám phá khu trượt tuyết Ski Dubai.

 

8/ CÔNG VIÊN ADVENTURE DUBAI

Là công viên trong nhà có quy mô lớn nhất thế giới, công viên Adventure Dubai có diện tích lên tới 140.000 m2 với 4 phân khu khác nhau: Marvel, Cartoon Network, IMG Boulevard, Lost Valley. 

Ở công viên Adventure Dubai bạn tha hồ vui chơi với những trò chơi vô cùng thú vị như: tàu lượn siêu tốc, mô hình khủng long,… hay trở về tuổi thơ với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng, thỏa sức mua sắm, ăn uống với chuỗi những nhà hàng, cửa hiệu.

Đi du lịch Dubai đừng quên khám phá công viên giải trí Adventure

 

9/ VƯỜN HOA DIỆU KỲ – DUBAI MIRACLE GARDEN

Dành cho những ai yêu hoa thì chắc chắn không thể bỏ qua vườn hoa Dubai 72.000 m2 với 45 triệu loài hoa khác nhau này. Mọc lên như một viên ngọc đầy sắc màu giữa sa mạc kho cằn, vườn hoa diệu kỳ tại Dubai được xem là vườn hoa tự nhiên lớn bậc nhất thế giới. Chỉ mới bắt đầu mở cửa từ năm 2013 nhưng vườn hoa Dubai đã nhanh chóng trở thành một địa điểm du lịch Dubai không thể bỏ qua. 

Bạn sẽ lạc vào chốn thần tiên của những loài hoa với hàng triệu đóa hoa ngát hương và hàng nghìn những công trình từ những bông hoa rực rỡ ấy. Tuy vậy nếu bạn du lịch Dubai vào mùa hè thì đành hẹn bạn vào một dịp khác vì khi đó vườn hoa sẽ đóng cửa để tránh cái nóng của mùa hè sa mạc.

Vườn hoa Dubai Miracle Garden – thiên đường hoa giữa thung lũng sa mạc – APEC TRAVEL

 

10. FALCONCITY OF WONDERS

Falconcity of Wonders – công trình quy mô và vô cùng đẳng cấp trên một diện tích rộng lớn lên tới 4 triệu m2 bao gồm khu tổ hợp những khu nhà, cửa hiệu, học viện, thể thao hoành tráng.

Ngoài ra, nơi đây còn là một công viên với hàng trăm mô hình của những công trình đẳng cấp, nổi tiếng trên thế giới như: tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành, Kim tự tháp Ai Cập, đền Taj Mahal, tháp nghiêng Pisa… Nếu bạn muốn đi du lịch Dubai mà lại được ngắm nhìn những công trình nổi tiếng trên thế giới thì Falconcity of Wonders hẳn là một điểm đến lý tưởng.

 

Falconcity of Wonders – Dự án khu phức hợp Dubai trong tương lai

 

Hi vọng với những địa điểm du lịch DUBAI đặc sắc và nổi tiếng nhất trên đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọng cũng như những trải nghiệm thú vị tại mảnh đất xinh đẹp này. Vietbluetour xin chúc quý khách có những hành trình thật vui vẻ an toàn bên gia đình và người thân

——————————————————————————————————

Liên hệ hotline để được tư vấn 24/7 hoặc vui lòng gửi tin nhắn đến một trong những fanpage của chúng tôi theo đường link dưới đây:

Email : Info@vietbluetour.com
Contact: 0969691889
Adress: Số 8, Ngõ 16/1 Phố Thái Hà, Phường trung Liệt, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Link dịch vụ Tour nội địa, quốc tế, chương trình Teambuilding & Gala diner
https://m.facebook.com/vietbluetour/
Link dịch vụ Visa, Chứng minh tài chính
https://www.facebook.com/dichvuchungminhtaichinh24h/
Link Dịch vụ, Combo, Voucher giá rẻ
https://www.facebook.com/bongvoucher/

Có thể bạn quan tâm

Messenger
Liên hệ
Zalo
0969.691.889